Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

TÌNH ĐỒNG TỘC HỌ PHẠM

BÁC PHẠM THẾ CHIẾN TỔNG HỢP, 24/5/2020
Sau bao tháng ngày chờ mong, khi đất nước khống chế được Đại dịch Covid -19, ngay khi được phép hội họp, Nhóm ta đã có buổi Họp mặt Xuân – Hè Canh Tý thật đông vui.
Buổi Họp mặt được tổ chức tại nhà hàng Sen Đầm Trị, đường Đặng Thái Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội ngày chủ nhật 24/5/2020.


Dù trời vẫn nắng nóng nhưng đã có hơn năm chục bạn ở các quận huyện Hà Nội và nhiều bạn từ Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc …về tham dự, nhiều bạn tới điểm hẹn từ rất sớm.
Rất vui là buổi họp mặt, ngoài các thành viên của Nhóm còn có ông Phạm Văn Quản – Chủ tịch Hội đồng Họ Phạm Hà Nội, có các thành viên CLB Thơ Đường luật Hàn Thuyên và nhiều bạn là thành viên các Nhóm đồng niên họ Phạm tới chung vui.
🌼 Trước khi bắt đầu, mọi người rất vui được thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng với những khúc tình ca, những làn điệu dân ca quan họ do các thành viên cũng là liền anh liền chị Bắc Ninh trình diễn.
🌼Mở đầu buổi họp mặt, quản trị viên Phạm Thế Chiến đã có lời chào mừng các vị khách và bạn bè, đã điểm lại sự hình thành, tổ chức, tôn chỉ - mục đích, sự phát triển và các hoạt động của Nhóm trong 4 năm qua.
🌼Với tâm huyết và sự quan tâm của các bạn trẻ đối với các thành viên cao tuổi, tại buổi họp mặt này và là lần đầu tiên Nhóm đã tổ chức mừng thọ 7 thành viên trung – thượng thọ tuổi 70, 75, 80 và 85.
🌼Để nâng cao niềm tự hào về truyền thống dòng họ Phạm Việt Nam cho các bạn trẻ, chị Phạm Thúy Lan đã nói về thân thế và công danh của Hoàng hậu nổi tiếng xinh đẹp, mắt phượng mày ngài Phạm Thị Uyển, là hoàng hậu duy nhất trong lịch sử nước ta từng cùng chồng là Mai Thúc Loan cầm quân đánh đuổi giặc nhà Đường thế kỷ thứ VIII.
🌼Sau đó ông Phạm Vưn Quản nói những lời tâm huyết với Nhóm, rồi mọi người cùng trao đổi đóng góp củng cố và phát triển Nhóm, dự kiến những hoạt động trong thời gian tới.
🌼Cũng như bao cuộc họp mặt Nhóm hơn 4 năm qua, sau phần chính mọi người lại cùng liên hoan ẩm thực, vui ấm tình đồng tộc.
🌼Và, vừa liên hoan ẩm thực, các “ca sĩ” vừa tiếp tục ca vui… Dù đã xế chiều nhưng các bạn vẫn vui say hát, vẫn múa mãi 2,3 giờ chiều mới chia tay.
🌼 Rất, rất nhiều hình ảnh, clip được các thành viên ghi lại trước, trong và sau buổi họp mặt, đã được gửi vào hộp thư chung. Từ đó, một số ảnh đẹp, tiêu biểu, chung nhất được lựa chọn đưa kèm bài viết này.
🌼Ban Quản trị cám ơn các vị khách, bạn bè và thành viên đã tới tham dự, cám ơn các bạn trong Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo để Buổi họp mặt Nhóm được “thành công” như ý, thật đông và thật vui!
🌼Hẹn gặp lại lần sau đông hơn, vui hơn!
Trong hình ảnh có thể có: 20 người, bao gồm Phạm Khánh Hà, Phạm Văn Hồng, Chien PT, Phạm Đạo, LS Phạm Thanh Bình và Phong Pham Van, mọi người đang đứng và trong nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét