Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

HỘI ĐỒNG HƯƠNG NAM SÁCH Ở HÀ NỘI


Ngày 4/3, Hội đồng hương huyện Nam Sách tại Thủ đô Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2018. Đoàn đại biểu của huyện Nam Sách do đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến dự.


Toàn cảnh buổi họp mặt đồng hương Nam Sách tại Hà Nội

Cùng đoàn, có các đồng chí Hồ Ngọc Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Minh Thúy – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Vương Xuân Thủy – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Thị Liên – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, cùng lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nam Sách, đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thông tin cho những người con của quê hương Nam Sách đang công tác, sinh sống và học tập tại Thủ đô Hà Nội một số nét cơ bản, cũng như những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2017; và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của huyện. Theo đó, năm 2017, mặc dù có nhiều khó khăn, song với sự cố gắng nỗ lực của cán bộ và nhân dân; tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có sự thay đổi và phát triển đáng kể. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền tiếp tục được quan tâm; hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều đổi mới và hướng về cơ sở. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Quang Thụ khẳng định, có được những kết quả trên, có sự chung tay, góp sức của những người con của Nam Sách đang sinh sống, công tác và học tập tại khắp mọi miền đất nước, trong đó có Thủ đô Hà Nội.
Đại diện những người con của quê hương Nam Sách đang công tác, sinh sống và học tập tại Hà Nội phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân huyện Nam Sách đã đạt được trong năm 2017; đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng năm 2018, huyện tiếp tục đạt được nhiều kết quả nổi bật, sớm đưa huyện Nam Sách trở thành huyện nông thôn mới.
Hội đồng hương huyện Nam Sách tại thủ đô Hà Nội hiện có hơn 200 hội viên. Trong năm 2017, hội đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ hội viên trong cuộc sống. Những người con của quê hương Nam Sách đang sinh sống, công tác và học tập tại Hà Nội cũng luôn đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và những quy định, các phong trào của địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét